Phổ cập web
0912 677 731

Xây dựng thương hiệu

Làm thế nào để tạo ra một hồ sơ nổi bật trên mạng xã hội?

Làm thế nào để tạo ra một hồ sơ nổi bật trên mạng xã hội?

Tuesday, November 04, 2014 Xây dựng thương hiệu

Theo số liệu thống kê của Search Engine Journal về đối tượng và lãnh thổ địa lý của mạng xã hội, gần ba phần tư số người sử dụng Internet hiện nay đang hoạt động trên các mạng xã hội. Và rất nhiều thành viên hoạt động trên các mạng xã hội đang theo dõi một thương hiệu nào đó.

Để logo tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng

Để logo tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng

Monday, November 03, 2014 Xây dựng thương hiệu

Khi thấy một chiếc ô tô có biểu tượng hình ngôi sao 3 cánh, người tiêu dùng biết ngay đó là dòng xe sang trọng Mercedes-Benz. Nếu chiếc xe đó có biểu tượng hình cánh quạt trắng xanh, đó là một chiếc BMW. Và nếu chiếc xe đó mang biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau đó là một chiếc Audi…

Cách xây dựng thương hiệu để thu hút khách hàng trung thành

Cách xây dựng thương hiệu để thu hút khách hàng trung thành

Sunday, November 02, 2014 Xây dựng thương hiệu

Những thương hiệu có được cộng đồng “tín đồ” trung thành – những người đi khắp nơi truyền bá và chia sẻ thương hiệu đó với tất cả mọi người mà họ quen – luôn khiến cho các nhà chiến lược thương hiệu phải ghen tị.

Các bước xây dựng hình ảnh thương hiệu cho shop online

Các bước xây dựng hình ảnh thương hiệu cho shop online

Sunday, November 02, 2014 Xây dựng thương hiệu

Hình ảnh thương hiệu tốt và nhận được sự quan tâm của khách hàng luôn là điều được những nhà kinh doanh hướng đến.

Cách tạo ra lời chứng thực uy tín cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn (Phần 2)

Cách tạo ra lời chứng thực uy tín cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn (Phần 2)

Friday, October 31, 2014 Xây dựng thương hiệu

Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu về cách thức biên soạn lời chứng thực hoàn hảo, chia sẻ câu chuyện và cách tiếp cận khách hàng với những câu hỏi phù hợp để có được lời chứng thực. Hãy tiếp tục với cách thức để tự động có được lời chứng thực của khách hàng và cách trình bày lời chứng thực trên trang web của bạn trong phần 2 này.

Cách tạo ra lời chứng thực uy tín cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn (Phần 1)

Cách tạo ra lời chứng thực uy tín cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn (Phần 1)

Thursday, October 30, 2014 Xây dựng thương hiệu

Khi nói đến việc đưa ra quyết định mua hàng trực tuyến, đánh giá của khách hàng và lời chứng thực có thể là yếu tố quyết định tạo nên hoặc phá vỡ doanh số bán hàng. Việc hiển thị thông tin phản hồi tích cực từ khách hàng trên trang web của bạn chứng tỏ rằng bạn có người mua hàng và cung cấp bằng chứng xã hội cho những khách hàng tiềm năng suy nghĩ về việc mua từ bạn.

20 lời khuyên giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử nhỏ cạnh tranh tốt hơn

20 lời khuyên giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử nhỏ cạnh tranh tốt hơn

Sunday, September 28, 2014 Xây dựng thương hiệu

Đối với các trang web thương mại điện tử nhỏ, thương trường không chỉ như chiến trường mà còn cạnh tranh gay gắt hơn nhiều. Các trang web như Amazon tạo ra khoản tiền khổng lồ mỗi ngày và có thương hiệu được công nhận tốt hơn so với những gì bạn có thể mơ ước – làm thế nào để bạn có thể cạnh tranh với họ? Điều thú vị của Internet là bạn có thể cạnh tranh. Bạn chỉ cần biết cách làm thế nào để trở nên nổi bật giữa đám đông.

Bí quyết để thành công khi kinh doanh thương mại điện tử

Bí quyết để thành công khi kinh doanh thương mại điện tử

Thursday, September 18, 2014 Xây dựng thương hiệu

Để kinh doanh thương mại điện tử thành công, bạn phải sẵn sàng và có khả năng ‘đóng được nhiều vai trò’ khác nhau. Đây không phải là một công việc đơn giản – ít nhất là khi bạn có muốn đạt được thành công.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP MIỄN PHÍ

Đăng ký Website miễn phí

CHUNG TAY XÂY DỰNG MỘT CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI

ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐỂ HỘI NHẬP QUỐC TẾ