Phổ cập web
0912 677 731

Đối thủ cạnh tranh

5 công cụ giúp bạn nghiên cứu đối thủ cạnh tranh hiệu quả

5 công cụ giúp bạn nghiên cứu đối thủ cạnh tranh hiệu quả

Friday, July 10, 2015 Đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu đối thủ là một bước rất quan trọng trước khi bạn bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch kinh doanh và biến chúng thành thực tiễn.

10 lời khuyên về nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

10 lời khuyên về nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Saturday, July 04, 2015 Đối thủ cạnh tranh

Đối thủ cạnh tranh – cho dù bạn có muốn thừa nhận hay không, họ vẫn ở đó và đang nhìn khách hàng của bạn một cách “đói khát”. Mặc dù có vẻ không tốt khi từ bỏ tất cả mọi thứ bạn cần để giữ vị trí hàng đầu trong lúc xây dựng doanh nghiệp, bạn nên xem xét dành thời gian và công sức cho việc theo dõi đối thủ cạnh tranh.

Một số câu hỏi cần đặt ra khi tìm hiểu đối thủ cạnh tranh

Một số câu hỏi cần đặt ra khi tìm hiểu đối thủ cạnh tranh

Tuesday, December 02, 2014 Đối thủ cạnh tranh

Điều cơ bản trong kinh doanh: bạn phải nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Khi hầu hết mọi người nghe thấy điều đó, họ ngay lập tức nhảy vào phân tích cạnh tranh để xem những gì đối thủ đang làm sai và những cơ hội kinh doanh đã bị bỏ lỡ. Và đó thực sự là một điều vô cùng quan trọng mà bạn cần làm.

12 cách để tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn

12 cách để tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn

Monday, December 01, 2014 Đối thủ cạnh tranh

Bạn đã bao giờ tò mò về những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm hay chưa? Bạn nên tò mò về điều đó. Có thể họ đang chế tạo những sản phẩm mới, lên kế hoạch để thâm nhập vào thị trường mới – hoặc có thể họ đang gặp khó khăn. Nếu bạn biết những điều đó, bạn sẽ có được lợi thế.

Làm thế nào để thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh?

Làm thế nào để thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh?

Wednesday, November 12, 2014 Đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là công việc quan trọng giúp cửa hàng trực tuyến của bạn đảm bảo một vị trí vững chắc trên thương trường, tránh được những đòn tấn công của đối thủ cũng như giúp bạn có những chiến lược đối phó với biến đổi của thị trường.

Thủ thuật tìm hiểu chiến lược tiếp thị của đối thủ cạnh tranh

Thủ thuật tìm hiểu chiến lược tiếp thị của đối thủ cạnh tranh

Tuesday, November 11, 2014 Đối thủ cạnh tranh

Người ta nói rằng công việc của một nhà tiếp thị không bao giờ hoàn thành và khi nói đến việc phân tích đối thủ cạnh tranh, không gì có thể đáng tin cậy. Theo dõi mọi khía cạnh tiếp thị của đối thủ, bao gồm cả bao bì, quảng cáo, khuyến mãi, hoạt động trên mạng xã hội và trang web của họ là điều cực kỳ quan trọng.

9 kỹ thuật tiên tiến để tìm hiểu đối thủ cạnh tranh trực tuyến của bạn (Phần 2)

9 kỹ thuật tiên tiến để tìm hiểu đối thủ cạnh tranh trực tuyến của bạn (Phần 2)

Monday, November 10, 2014 Đối thủ cạnh tranh

Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu 4 kỹ thuật để tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh trực tuyến của bạn. Hãy tiếp tục với các kỹ thuật tiên tiến khác trong phần 2 này.

9 kỹ thuật tiên tiến để tìm hiểu đối thủ cạnh tranh trực tuyến của bạn (Phần 1)

9 kỹ thuật tiên tiến để tìm hiểu đối thủ cạnh tranh trực tuyến của bạn (Phần 1)

Sunday, November 09, 2014 Đối thủ cạnh tranh

Bạn muốn tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của mình? Những thông tin bạn cần có thể đã được công bố công khai và truy cập tự do.

17 bài học lấy cảm hứng từ một số trang Facebook thương mại điện tử tốt nhất thế giới (Phần 2)

17 bài học lấy cảm hứng từ một số trang Facebook thương mại điện tử tốt nhất thế giới (Phần 2)

Saturday, November 08, 2014 Đối thủ cạnh tranh

Trong phần 1, chúng ta đã cùng tham khảo những bài học lấy cảm hứng từ 8 trang Facebook thương mại điện tử tốt nhất thế giới. Hãy tiếp tục cùng chúng tôi tìm hiểu những trang Facebook khác trong phần 2 này.

17 bài học lấy cảm hứng từ một số trang Facebook thương mại điện tử tốt nhất thế giới (Phần 1)

17 bài học lấy cảm hứng từ một số trang Facebook thương mại điện tử tốt nhất thế giới (Phần 1)

Friday, November 07, 2014 Đối thủ cạnh tranh

Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Hubspot, 70% các nhà tiếp thị B2C (Business to Consumers) đã có được khách hàng thông qua Facebook. Hơn nữa, ComScore báo cáo rằng Facebook chiếm 14,6% thời gian online của mọi người.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP MIỄN PHÍ

Đăng ký Website miễn phí

CHUNG TAY XÂY DỰNG MỘT CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI

ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐỂ HỘI NHẬP QUỐC TẾ