Phổ cập web
0912 677 731

Chia sẻ kinh nghiệm

Chia sẻ kinh nghiệm bán đồ handmade online

Chia sẻ kinh nghiệm bán đồ handmade online

Wednesday, November 26, 2014 Phát triển bán hàng

Trong những năm trở lại đây, kinh doanh đồ handmade online là hướng đi được khá nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp bởi những ưu điểm mà loại hình kinh doanh này mang lại như số vốn đầu tư không quá lớn, nhu cầu thị trường cao, khả năng quay vòng vốn nhanh.

Những số liệu thú vị giúp bạn khai thác hiệu quả Facebook

Những số liệu thú vị giúp bạn khai thác hiệu quả Facebook

Wednesday, November 26, 2014 PR & Marketing

Facebook là mạng xã hội hiệu quả nhất Việt Nam, ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sắm của khách hàng. Theo khảo sát của G/O Digital thực hiện từ 30/6/2014 đến 2/7/2014, 62% số người trả lời cho biết Facebook là mạng xã hội hiệu quả nhất để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ trước khi mua hàng, chênh lệch khá lớn so với Twitter (11%), Instagram (9%).

Làm thế nào để tạo ra một hồ sơ nổi bật trên mạng xã hội?

Làm thế nào để tạo ra một hồ sơ nổi bật trên mạng xã hội?

Tuesday, November 04, 2014 Xây dựng thương hiệu

Theo số liệu thống kê của Search Engine Journal về đối tượng và lãnh thổ địa lý của mạng xã hội, gần ba phần tư số người sử dụng Internet hiện nay đang hoạt động trên các mạng xã hội. Và rất nhiều thành viên hoạt động trên các mạng xã hội đang theo dõi một thương hiệu nào đó.

Để logo tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng

Để logo tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng

Monday, November 03, 2014 Xây dựng thương hiệu

Khi thấy một chiếc ô tô có biểu tượng hình ngôi sao 3 cánh, người tiêu dùng biết ngay đó là dòng xe sang trọng Mercedes-Benz. Nếu chiếc xe đó có biểu tượng hình cánh quạt trắng xanh, đó là một chiếc BMW. Và nếu chiếc xe đó mang biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau đó là một chiếc Audi…

Cách xây dựng thương hiệu để thu hút khách hàng trung thành

Cách xây dựng thương hiệu để thu hút khách hàng trung thành

Sunday, November 02, 2014 Xây dựng thương hiệu

Những thương hiệu có được cộng đồng “tín đồ” trung thành – những người đi khắp nơi truyền bá và chia sẻ thương hiệu đó với tất cả mọi người mà họ quen – luôn khiến cho các nhà chiến lược thương hiệu phải ghen tị.

Các bước xây dựng hình ảnh thương hiệu cho shop online

Các bước xây dựng hình ảnh thương hiệu cho shop online

Sunday, November 02, 2014 Xây dựng thương hiệu

Hình ảnh thương hiệu tốt và nhận được sự quan tâm của khách hàng luôn là điều được những nhà kinh doanh hướng đến.

Cách tạo ra lời chứng thực uy tín cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn (Phần 2)

Cách tạo ra lời chứng thực uy tín cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn (Phần 2)

Friday, October 31, 2014 Xây dựng thương hiệu

Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu về cách thức biên soạn lời chứng thực hoàn hảo, chia sẻ câu chuyện và cách tiếp cận khách hàng với những câu hỏi phù hợp để có được lời chứng thực. Hãy tiếp tục với cách thức để tự động có được lời chứng thực của khách hàng và cách trình bày lời chứng thực trên trang web của bạn trong phần 2 này.

Làm thế nào để trở thành một người bán hàng tuyệt vời? (Phần 2)

Làm thế nào để trở thành một người bán hàng tuyệt vời? (Phần 2)

Thursday, October 30, 2014 Phát triển đội ngũ

Trong phần 1, chúng ta đã đề cập đến việc đặt khách hàng lên đầu tiên, cảm thông với khách hàng, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực, theo sát khách hàng và hãy thật phù hợp. Bạn hãy tiếp tục theo dõi bí quyết để trở thành một người bán hàng tuyệt vời trong phần 2 này nhé.

Cách tạo ra lời chứng thực uy tín cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn (Phần 1)

Cách tạo ra lời chứng thực uy tín cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn (Phần 1)

Thursday, October 30, 2014 Xây dựng thương hiệu

Khi nói đến việc đưa ra quyết định mua hàng trực tuyến, đánh giá của khách hàng và lời chứng thực có thể là yếu tố quyết định tạo nên hoặc phá vỡ doanh số bán hàng. Việc hiển thị thông tin phản hồi tích cực từ khách hàng trên trang web của bạn chứng tỏ rằng bạn có người mua hàng và cung cấp bằng chứng xã hội cho những khách hàng tiềm năng suy nghĩ về việc mua từ bạn.

Làm thế nào để trở thành người bán hàng tuyệt vời? (Phần 1)

Làm thế nào để trở thành người bán hàng tuyệt vời? (Phần 1)

Wednesday, October 29, 2014 Phát triển đội ngũ

Bán hàng là một nghệ thuật. Một phần quyết đoán, một phần thụ động, nếu bạn cân bằng được tính thuyết phục và uy tín của một người bán hàng tuyệt vời, bạn sẽ có thể bán được cả những sản phẩm không phù hợp hoàn toàn với người mua, nhưng được chào bán tốt đến mức họ không thể cưỡng lại được. Hãy theo dõi chuỗi bài này để khám phá cách nuôi dưỡng lòng tin, sự hiện diện quyết đoán và một triển vọng lạc quan về doanh số bán hàng của bạn nhé.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP MIỄN PHÍ

Đăng ký Website miễn phí

CHUNG TAY XÂY DỰNG MỘT CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI

ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐỂ HỘI NHẬP QUỐC TẾ